RƯỢU VANG ST HUGO SHIRAZ

RƯỢU VANG ST HUGO SHIRAZ

/

Giá tham khảo: 1,850,000đ

Còn hàng
Giao hàng toàn quốc, miễn phí Tp.HCM
Liên hệ: 0901 25 25 68 Ms Trang (09:00 - 21:00)
Thông tin
CHIA SẺ:
Chi tiết
Hiện nay, trên thế giới, nho Syrah là một trong số sáu dòng nho được trồng nhiều nhất, cùng với các dòng nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Pinot Noir (đỏ) và Sauvignon Blanc, Chardonnay (trắng). Diện tích trồng nho Syrah trên thế giới đã tăng từ dưới 10.000 ha trong những năm 1980 tới trên 140.000 ha hiện nay.

Tuy nhiên, dòng nho được mệnh danh là “Hoàng đế của rượu vang đỏ” lại là nho Cabernet Sauvignon, với 260.000 ha trên thế giới. Nho Cabernet Sauvignon là cột sống của hầu như tất cả các chai vang Bordeaux cao cấp nhất, và là nho đơn trong các chai vang huyền thoại của Mỹ, Chile và Australia.

Với hương vị nho đậm đặc, mạnh mẽ và lắng sâu, chai vang St Hugo Shiraz chinh phục được ngay cả những thực khách khó tính nhất, là sự kết hợp tinh túy của từng quả nho được chọn lọc từ các vườn nho nổi tiếng nhất trong thung lũng Barossa Valley, với phương pháp làm vang truyền thống và một giai đoạn ngâm ủ trong thùng gỗ sồi Pháp trước khi được pha trộn và đóng chai theo bí quyết riêng.

Vang St Hugo Cabernet Sauvignon, có màu đỏ sẫm đậm đặc của nho chín. Cảm giác đầu tiên khi đưa ly lên mũi ngửi là mùi hoa quả chín. Sau khi lắc nhẹ ly, bạn sẽ thấy ngào ngạt hương anh đào đen, hương dâu tằm, hương mận đen sấy khô và hương gia vị như hạt tiêu và quế.

Khi uống, cảm giác đầu tiên là rượu rất đậm đà với sự hòa quyện mùi vị thơm ngát của quả chín với hương va ni của gỗ sồi. Chất tannin tuy rất mạnh nhưng đồng thời cũng rất dịu êm, không hề khô đắng. Dư vị của rượu sâu lắng như một bản nhạc lúc bổng lúc trầm để rồi kết thúc trong im lặng không nói thành lời như những tia le lói trong một chùm pháo hoa rực rỡ.

Còn gì tuyệt vời hơn nếu kết hợp 2 chai St Hugo Shiraz, Barossa Valley và chai St Hugo Cabernet Sauvignon, Coonawarra với món bò bỏ lò nướng tái điểm xuyết vài nhánh tỏi, với lườn vịt xào nấm hương, với món cừu sốt tiêu đen hay món thịt nai nấu sốt vang đỏ.